Yêu 1 Người Có Nghĩa Là.....^_* (hay Cực!!!!!!!!!)

>>>>>>>>>>>>>ngoc sweet<<<<<<<<<
GIỚ THIỆU NHÂN VẬT :

Nguyên : 1 cô bé chăm học và rất rất chi là hiền .....
Huy : 1 hot boy đẹp trai, tốt tính ^_^!!!
.......Và câu chuyện bắt đầu .........

]Vẫn như thường lệ, tôi_đứa con gái gầy nhom, mặt trắng bệch mà mọi người vẫn bảo là thiếu máu_đang hì hục đạp nhanh đến lớp học thêm Toán . Thật mệt khi mang trên vai "cái đòn gánh" nặng là thi tốt nghiệp và Đại học, điều đoá luôn khiến tôi phải cố gắng hết sức. Tôi phải tập trung học để hok phụ lòng ba mẹ và uổn công học 12 năm chời. Nói đến đâu rồi nhỉ? Àh tôi fải đi đến trung tâm.

_Úi chời!!!!! Sao đông thía, lại nổi nữa_Tôi tự than van khi bước trong khi thầy đang giảng bài.

Vốn là tôi đang "chạy xô", vừa học Lý xong là tôi liền nhảy ngay qua lớp Toán, nên bữa nào cũng đến trễ và hết chỗ ngồi. Chưa kể dụ mình vừa bước vào lớp thì hàng chục con mắt đang dõi theo mình, rồi tiếng xầm xì, ngại kinh lun!!!!
Thía là giờ Toán căng thẳng đã qua, tôi lại phải chen chúc ở nhà xe để lấy chiếc bánh nhựa dzọt lẹ về nhà.



Lúc này đã 21.30 khi ở bãi xe đã vơi đi mấy chiếc thì tôi thong thả dắt xe ra. Có lẽ trong lúc chờ đợi tôi nghe mp4 nên hok để ý đường phố trở nên vắng vẻ hơn. Mặc dù con đường này đi qua nhiều vẫn nhưng sao tôi vẫn thấy sợ vì đèn thì ít, nhà 2 bên đường đóng cửa tối thui.
Tôi cố đạp thật nhanh qua hết con đường này cho an toàn.

Thế rồi điều tôi lo sợ cũng đến, 2 gã thanh niên đi chiếc Wase lạng qua lạng lại (hứ đi cua girl mà đi xe Wase zậy >>cùi wá, tệ zì thì SH, Dylan..chẻng hạn >> mất giá wá đi mất ~^^~) , như cố tình ép xe tôi sát vào lề. Lúc này mặt tôi hok còn giọt máu mặc dù tôi bị thiếu máu vẫn cố đạp thật nhanh.

>>>> Hứ hứ!!! nãy giờ chỉ trích tác giả hơi nhìu đấy "xác chít trôi" <<<<<

_Sao về một mình vậy em?_Gã ngồi trước trêu ( đồ 35)

_Hay để bọn anh hộ tống pé zìa nha_Gã sau tiếp lời , nụ cười hít sức nham nhở

_Hhuhuhuhu làm sao bây giờ_Tôi nói thầm trong lúc đó tim loạn xạ như muốn nhảy khỏi lồng ngực, có lẽ lúc này tôi sắp bật khóc.

_Khắp đường tối om dù có la lên cũng chẳng ai nghe thấy. Tôi tự trách sao mình hok coá đứa bạn nào quen để về cùng chứ.....( tại ưa sống cô lập mần chi)

_Bọn anh hỏi sao em hok nói, 'lemon question' thía cô em - Mặt gã đóa đỏ kè (khiếp wá>"< ,,, bit' trước thì học vài món karate để bíu cho bọn chúng vài đạp chơi )

_Có ai... giiúp.... tôi zớiiii_Lúc này mặt tôi chuyển sang xanh mét, tim đập loạn xạ, chân tay bủn rủn ( mặt zì mà đổi màu lia lịa thía- thik nghi zới môi trường chăng)

_Ai ...biết 2 gã đó sẽ làm ...gì.. mình ?_Tôi tự nhủ thầm, đúng là hồng nhan bạc mịnh mà.........

_Đi chơi với 2 anh nha em, zòy bọn anh chỉ cho em nhiều trò hay lắm_Bỗng tên ngồi sau chụp tay tôi, nụ cười đểu của hắn thật kinh tởm...( ngu áh >>> mất công chích vài mũi là đi tông cuộc đời đẹp sao của tui zòy)

_.....bbbỏ taay tuuuiiii ra, tui laaaaaaaa lêên chừ đóa_Tôi sợ quá nên hét lên, mong rằng có ai nghe thấy sẽ đến giúp mình ( vô íc thui, chừ van xin tác giả còn kịp đấy ^0^)[/font]Một phút suy diễn của tôi : Tình cảnh này của tôi sao giống mấy zụ báo chí đăng tùm lum thía hả chời: cướp xe, cướp ....(( sắc>>Hehehe^^ tự tin dữ ha)) và giết người diệt khẩu.......( tui mà chít tức tưởi như thía thì zìa viếng pà tác giả liền đoá >""< )

_Huhuhuhu-tôi bật khóc, những điềm dữ cứ đổ xô hiện rõ mòn mọt trong óc của tôi. Tôi cứ đạp, đạp mãi trong nỗi lo: "Sao hôm nay con đường này dài thía đạp hoài chẳng đến" _pà tiên ơi giúp kon!!!!

_La lên đi, la cho đã roài anh đây dẫn em đi uống cho mát giọng nghe cưng _2 tên vừa cười vừa đùa cợt để lộ hàm răng vàng ố ( bộ hok đánh răng hả 2 ông lội). Có vẻ 2 gã đó thik thú hơn khi thấy vẻ mặt hoảng sợ của tôi.
_.......AAAAAAAAA_Tôi như vớ được cái phao khi lúc này đã xuất hiện một người hok cần biết nam hay nữ, tốt hay xấu.... tôi đạp nhanh đến chỗ người đóa.
_....Duy chờ tui về với_Mặc kệ tôi nghĩ đại ra một cái tên, miễn sao cố làm ra vẻ mình quen lắm.

>> pà kon cô bát đừng thắc mắc khi tôi xưng như vậy vì mình thấy mặt người đó có vẻ bằng tuổi hoặc lớn hơn mình 1,2 tuổi. Chắc chắn hok fải hạng người như 2 tên đó, vì trông người này ăn mặc cũng đàng hoàng, đi xe nouvo <<

_....ủa? tui quen ấy àh?_Người đó ngạc nhiên hỏi tôi .

_....ờ ờ .._Vừa trả lời tôi vừa liếc xem 2 tên đó còn bám theo hok.

Đúng là 2 gã đó bám dai như đĩa, chắc chúng nghĩ tôi vớ đại phao. Nhưng may thay, chúng đi chậm lại để theo dõi tình hình.

_Bạn gì đó ơi! Làm ơn giúp mình, có 2 tên say sỉn cứ bám theo mình từ chỗ học thêm đến h - Tôi thành khẩn nhờ cậy người đó.

_Bạn cứ đi bên cạnh mình thôi cũng được - Tôi tấn công không để mục tiêu từ chối.

_Uhm-Người đó nhanh trí nhận ra và đã đồng ý.

_Cảm ơn bạn!!!_Bây giờ tôi cảm thấy nhẹ nhõm cả người, cũng may có người này nếu hok hậu quả thì các bạn cũng biết rồi đấy(???).
__________________________________________________ _____________________________

_Ấy hok sao chứ, chúng đã làm jì chưa ?_Người này ra vẻ quan tâm hỏi tôi (làm zì thì bịnh viện đã báo cho gia đình bít zòi , còn ở đây cầu cứu làm zì , lo hão)

_Uhm tui hổng sao, chúng định chặn xe tui nhưng cũng may có bạn nếu hok thì... - Tôi trả lời.

Lúc này tự dưng nước mắt cứ chảy ra, nhoè cả mắt . Có lẽ vì quá sợ hay quá vui vì sự quan tâm giúp đỡ của 1 vị cứu tinh.

_....đừng lo nữa bạn! Chắc chúng thấy tui đi cạnh ấy nên hok dám manh động đâu - Người này chìa khăn giấy cho tôi, an ủi tôi.

_Cảm ơn bạn, mình thật sự cảm ơn - Tôi vừa khóc vừa cười....(ăn mười .....^--------^) Chắc lúc này trông tôi có vẻ tệ kinh khủng, nước mắt nước mũi tum lum, mặt mài thì tái mét.

Thế rồi bọn tôi cũng đi ra khỏi con đường kinh khủng đoá ( tôi tự cho như vậy) và ra ngã tư, lúc này có vẻ nhộn nhịp và sáng sủa hơn đường lúc nãy. Tôi đã lấy lại tinh thần vì chỗ này khá an toàn ( chúng đâu dại zô trại bóc lịch)

_Có cần tui đưa ấy về nhà hok? - Người đó ân cần quay qua hỏi tôi.

_Hả?? thui thui. Bạn giúp tui đến đây được rồi, tui hok muốn làm phiền bạn nữa đâu - Tôi tự thấy mình đã định tâm lại rồi nên có thể tự mình đi về nhà được.
Nhưng thật lòng tôi vẫn còn sợ, hok biết 2 gã đó đã đi hẳn chưa hay chúng đợi người này đi thì lại lên nữa.

_Ấy có chắc về một mình được chứ? Hay tui đưa ấy về đến nhà ấy luôn đi cho an toàn, lỡ giúp thì giúp cho chót - Người đó chu đáo hỏi và dõi xem nét mặt tôi.
_Có nên để hắn hộ tống về hok nhỉ? mình chưa biết rõ hắn lắm. Có khi hắn giúp mình rồi ý đồ cũng giống 2 gã kia thì sao?_Tôi phân vân, ngần ngại trước lòng tốt của kẻ lạ mới woen.

_Ấy đừng lo! Có phải ấy cũng học thầy Chiến dạy Toán hok, tui cũng học ở đấy - Hắn tinh tế nhận ra sự lưỡng lự của tôi

_Vậy àh - Tôi thấy an tâm hơn, chắc mình lo hão ấy mà.

>>>Sắp đặt có chủ ý hít zòy cô bạn ạh<<<<<

Chúng tôi trò chuyện dọc suốt đường đi. Đây là lần đầu tiên tôi mạnh dạn cùng về và trò chuyện lâu như thía với 1 đứa con trai mới quen như thía .

Bây giờ tôi mới kịp nhận ra sắp đến nhà mình rồi, có lẽ cuộc trò chuyện của chúng tôi phải dừng lại thôi.
Tiếc thật! Hok hiểu sao nói chuyện với hắn cũng khá thú vị khiến tôi quên hết nỗi sợ hãi, hok còn ngượng ngùng như lúc ban đầu nữa ( vậy mà gọi là lần đầu, ngây thơ zô tội wá ha). Nếu cứ nói chiện như vậy, chắc tôi đi qua nhà tôi lúc nào hok hay, cũng trễ rồi.

_A!đến nhà mình rồi. Tui phải về rồi -Tôi cũng thấy hơi tiếc.

_Vậy là cũng đến nhà ấy roài -Hắn cười ngây ngô

_Cảm ơn bạn đã tận tình giúp đỡ mình -Tôi thẹn thùng nhìn hắn.

_Chời!!! Ấy nói câu đó lần thứ mấy rồi vậy. Tui chỉ tình cờ ...Ấy cứ nói cảm ơn làm tui thấy..... ngại wá -Hắn đưa tay lên đầu gãi có vẻ xấu hổ (trông hắn cute ghia^-^).

_Úi chời trễ roài! Tui fải vào nhà đây, khẻo ba mẹ lại lo. Vậy tui vào đây, bạn về cẩn thận nghen -Tôi nhìn đồng hồ hoảng hốt.
_Uhm! Mình thì hok có phúc được mấy gã đó để ý đâu, đừng lo. Ấy vào nhà đi, mong là lần sau hok còn gặp rắc rối như vậy nữa. Byebye..... - Hắn cười, lại còn trêu tôi nữa chứ.

Rồi hắn dzọt lên chiếc nouvo phóng đi.

_Byebye -Tôi chờ hắn đi rồi vào nhà ( tình tứ gứm)

Vừa về đến nhà, thấy tôi ba mẹ liền mắng, chắc ba mẹ tưởng tôi la cà đâu đấy mà. Tự dưng nước mắt tôi lại chảy ròng ròng, tôi thấy oan ức wá.

_Về trễ mẹ la lại còn khóc nữa hả? -Mẹ mắng tôi.

_Hhuhuhuhuhu....._Tôi chỉ biết khóc , tôi biết mẹ lo cho mình, sao nói hok ra lời để giải thích cho mẹ hiểu mà cứ khóc hoài....

_Sao lại khóc? Con bị tông xe hả hay bị giựt túi -Ba hốt hoảng, xoay quanh người tôi để coi có bị gì hok (đoá la oan cho con cái không hà)

_Chuyện gì? Nói mẹ nghe đi? - Mẹ cũng không kém ba, sốt sắng hỏi tôi, lo tôi có bị zì hok

_Con bị..... 2 gã ....chặănnng ....đưường, địnhh -Tôi vừa nấc vừa kể. ( có ai đánh đòn đâu mà ức thía>>>đúng là ưng làm nũng pa mẹ mà)

No comments: